28 ตุลาคม 2564 @ การประชุมอโชก้าเฟลโลว์ ประเทศไทย แบบออนไลน์ เพื่อนำเสนอแนวทางใหม่ของอโชก้า ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สวัสดีครับทุกท่าน ปัจจุบันผมเป็นกรรมการของ มูลนิธิปัญพัฒน์เพื่อคนพิการ ซึ่งมีวัตถุประสงค์ชัดเจนในการทำงานด้านคนพิการ และโดยส่วนตัวผมได้รับรางวัลเป็น "อโชก้าเฟลโลว์" เมื่อปี 2014 (พ.ศ.2558) จากการทำงานด้านคนพิการเช่นกัน ดังนั้นผมจึงตัดสินใจในการทำงานในฐานะ อโชก้าเฟลโลว์ ผมจะทำงานในนาม "มูลนิธิปัญพัฒน์เพื่อคนพิการ" ครับ เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2564 มีการประชุมออนไลน์ขอ อโชก้า ประเทศไทย (Ashoka Thailand) ผมจึงนำภาพถ่ายบรรยากาศในระหว่างการประชุมมาแบ่งปันในบทความนี้ครับ

ในการประชุม คุณ Nani Zulminami ซึ่งเป็น Ashoka SEA Regional Director (จากอินโดนีเซีย) ได้บรรยายถึงหัวข้อ "ทิศทางใหม่ของอโชก้า" ในห้องใใหญ่ จากห้องใหญ่เรามีแยกเป็นอีก 4 ห้องย่อย เพื่อระดมความคิดเห็น ทำให้การระดมความเห็น การแสดงความคิดเห็น ของอโชก้าเฟลโลว์ทุกท่านสามารถแสดงความคิดเห็นได้ครบทุกท่าน ในหัวข้อ "ทิศทางใหม่ของอโชก้าสอดคล้องกับบริบทไทยหรือไม่" และ "เฟลโลว์จะมีส่วนร่วมได้อย่างไร" โดยเราใช้เวลาร่วมกันประมาณ 2 ชั่วโมงครึ่ง ระหว่าง 10.00 - 12.30 น. ครับ

ภาพตัวอย่างผู้เข้าร่วมการประชุมทุกท่าน

คุณ Nani Zulminami ซึ่งเป็น Ashoka SEA Regional Director กำลังงบรรยาย




ผม (นายปรีดา ลิ้มนนทกุล) กำลังนั่งบนเตียงร่วมประชุมออนไลน์กับทุกท่านครับ







เช่นเคยนะครับ ทุกการประชุมสำคัญๆ ผมจะได้รับความรู้จากวิทยากร และผู้เข้าร่วมอบรม ซึ่งในครั้งนี้ ผู้เข้าร่วมทุกท่านเป็นผู้มีความรู้ความสามารถ และเป็นผู้ขับเคลื่อนประเทศไทยนี้ในทุกๆ ด้าน ตามงานที่พี่น้องอโชก้าเฟลโลว์ทำอยู่ ทุกท่านเป็นผู้มีส่วนร่วมในการค้ำยันให้ประเทศไทยของเรา ยังคงน่าอยู่ เราไม่สามารถหวังพึ่งนักการเมืองกับข้าราชการชั่วร้ายได้เลย ณ เวลานี้ครับ

ขอบพระคุณผู้จัดงานนี้ ผู้เกี่ยวข้องทุกท่าน ที่จัดการประชุมออนไลน์ครั้งนี้ ผมยังคงศรัทธาองค์กร อโชก้า และความเป็นตัวตนของทุกท่านที่ยังคงไม่ย่อท้อ ทำงานที่รัฐบาลควรทำ แต่ไม่ยอมทำ อย่างไม่เสื่อมคลายกับทุกๆ ท่านครับ ผมเองก็เป็นเช่นนั้นครับ


086-314-7866

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น